USB Switch KVM USB HUB 3.0 Switcher Selector KVM Switch for PC Keyboard Mouse Printer 1 PC Sharing 2 Devices USB Switch

รายละเอียดสินค้า:

>> สวิตช์ USB นี้ช่วยให้คอมพิวเตอร์แชร์อุปกรณ์ USB 2 เครื่อง เช่น เครื่องพิมพ์ สแกนเนอร์ เมาส์ แป้นพิมพ์ เครื่องอ่านการ์ด แฟลชไดรฟ์ และอุปกรณ์ USB อื่น ๆ

>> ตัวเลือกสวิตช์ USB 3.0 รองรับการถ่ายโอนข้อมูล USB 3.0 ที่รวดเร็วเป็นพิเศษและเข้ากันได้กับอุปกรณ์ USB 2.0 และ USB 1.1 ประหยัดเวลาและเพิ่มประสิทธิภาพ

>> สวิตช์ USB 3.0 เหมาะสำหรับคอมพิวเตอร์แชร์อุปกรณ์ต่อพ่วง USB 3.0 2 เครื่อง ตัวอย่างเช่นคอมพิวเตอร์สองเครื่องสามารถแชร์เครื่องพิมพ์ 1 เครื่องได้อย่างง่ายดาย ผู้ช่วยที่ดีสำหรับการทำงาน!

>> สวิตช์ USB 3.0 นี้เข้ากันได้ดีไม่มีไดรเวอร์ใช้งานได้กับ Windows 10 / 8 / 8.1 / 7 / Vista / XP และ Mac OS X, Linux และ Chrome OS เพียงแค่เสียบและเล่น ไฟ LED แสดงสถานะช่วยให้คุณทราบได้ง่ายว่าคอมพิวเตอร์เครื่องใดอยู่ในการควบคุม

>> เข้ากันได้กับอุปกรณ์ USB ส่วนใหญ่: แป้นพิมพ์ เมาส์ เครื่องพิมพ์ USB สแกนเนอร์ ไดรฟ์ USB เครื่องอ่านการ์ด ฯลฯ สามารถใช้ในสถานที่ทำงานต่างๆ เช่นห้องควบคุม สำนักงาน ห้องสมุด โรงเรียน

>> สีดำ

>> วัสดุ: พลาสติก

>> บรรจุภัณฑ์: 1 x Switcher สาย USB 2 x

>> การถ่ายภาพด้วยแสงและการแสดงผลที่แตกต่างกันอาจทำให้สีของรายการในภาพแตกต่างจากของจริงเล็กน้อย ข้อผิดพลาดที่อนุญาตคือ +/- 1-3 ซม.